Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Tháo lắp điều hòa tại Hai Bà Trưng

13/12/2016 - 276 Lượt xem

Để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng trong lịnh vực Điện Lạnh nhất là dịch vụ Tháo lắp Điều Hòa tại Hai Bà Trưng của các gia đình, Trung tâm điện máy Tuấn Ngọc đã mở thêm chi nhánh Dịch vụ tháo, lắp điều hòa tại khu vực, với mong muốn đưa tới khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp UY TÍN hàng đầu tại quận.

Tháo lắp điều hòa tại Hai Bà Trưng

Với cơ sở tại quận khi quý khách có nhu cầu tháo lắp Điều Hòa hay di chuyển điều hòa, xin liên hệ với chúng tôi theo số 0962 775 282 hoặc (04) 3 990 766, Với đội ngũ nhân viên đông đảo có nhiều năm kinh nghiệm cũng như tay nghề cao trong việc lắp điều hòa. Qua những năm làm việc và phát triển chúng tôi đã đóng góp vào thành tích lắp đặt cho hàng ngàn khách hàng tại quận và khu vực Hà Nội.

Đến với Tuấn Ngọc, quý khách sẽ được những ưu đãi như miễn phí công vận chuyển điều hòa đến nơi cần lắp đặt, Chuyển vị trí mặt lạnh, cục nóng… luôn đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, quý khách gọi chỉ sau 30 phút kỹ thuật viên có mặt.

Gía cho công tháo lắp điều hòa là 150,000 VNĐ.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chỉ sau ít phút kỹ thuật viên có mặt, chúng tôi đảm bảo rằng chi phí bỏ ra cho việc lắp đặt và sử dụng Điều Hòa của Quang Dũng là thấp nhất.

Xem thêm: Tháo lắp điều hòa tại Phạm Văn Đồng

                   Tháo lắp điều hòa tại Ba Đình

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

CÁC TIN TỨC KHÁC