Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Tháo lắp điều hòa tại Hà Đông

13/12/2016 - 256 Lượt xem

Qúy khách hàng có nhu cầu di chuyển hay lắp đặt điều hòa tại khu vực Hà Đông cần đến sự nhanh chóng chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Điện Lạnh Tuấn Ngọc để được phục vụ nhanh nhất theo số ( 04 ) 3 9900766 Hotline 0975 775 282 .

Tuấn Ngọc đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh nhỏ với dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Đông nhằm phục vụ quý khách hàng tại khu vực như Xa La – Hà Đông, Văn Quán, Quang Trung hay khu đô thị Văn Phú được tốt hơn, đưa những dịch vụ chất lượng đến các quận nội thành Hà Nội, chỉ cần quý khách có nhu cầu sau 30 phút kỹ thuật viên Tuấn Ngọc có mặt, tư vấn đưa ra những phương án lắp đặt làm sao mỹ quan và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Tháo lắp điều hòa tại Hà Đông

 

Tháo lắp điều hòa tại Hà Đông

QUY TRÌNH SỬA CHỮA LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA TẠI HÀ ĐÔNG

1. Kiểm tra sự hoạt động của điều hòa.
2. Thợ sửa chữa sẽ phán đoán hư hỏng của điều hòa qua công suất làm việc và hiệu quả làm lạnh, nóng.
3. Kiểm tra đường dây điện và các mạch điện bên trong, đối với hư hỏng đóng tuyết hay bụi bám đầy dàn lạnh sẽ được thợ sửa điều hòa khắc phục ngay.
4. Thông báo với khách hàng về hư hỏng và phương pháp sửa chữa tốt nhất.
5. Tiến hành sửa điều hòa.
6. Kiểm tra và tra dầu những bộ phận bị han gỉ, thiếu trơn chu.
7. Vận hành lại máy sau khi sửa

Dịch vụ tháo lắp được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm lâu năm và có đạo đức nghề nghiệp đảm bảo kỹ thuật lắp đặt, tính thẩm mỹ và không chặt chém khách hàng. Quy trình làm việc theo đúng những gì công ty đưa ra, có bảo hành dài hạn, không lấy thêm phí khi bảo hành

Hiện nay hệ thống của chúng tôi đang có mặt ở khắp khu vực Hà Đông. Để đảm bảo chất lượng phục vụ. Dịch vụ tháo lắp điều hòa, sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông hoạt động 24/24h, cả những ngày nghỉ lễ. Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi, đảm bảo không làm mất thời gian của các bạn. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt.

Rất mong được phục vụ quý khách hàng!

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

CÁC TIN TỨC KHÁC