Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Tháo lắp điều hòa tại Cầu Giấy

13/12/2016 - 266 Lượt xem

Qúy khách đang có nhu cầu di chuyển hay thay đổi vị trí của Điều Hòa tại khu vực Cầu Giấy, cần đến một dịch vụ chuyên nghiệp, mà ngày nay có rất nhiều cửa hàng hay công ty mở ra làm ăn không Uy Tín tại quận, khiến khách hàng cảm thấy boăn khoăn khi gọi những dịch vụ kém chất lượng dẫn đến điều hòa chạy một thời gian không mát, hư hỏng, bởi thợ tay nghề kém.

Trước nhu cầu cất thiết từ khách hàng Tuấn Ngọc đã mở cơ sở tháo lắp điều hòa tại Cầu Giấy Chất lượng – Uy Tín Với cơ sở lâu năm tại khu vực Cầu Giấy Điện Lạnh Tuấn Ngọc là một trong những địa chỉ tháo, lắp đặt Điều Hòa Uy Tín tại Quận, với đội ngũ kỹ thuật viên điện lạnh thường trực từ 5 đến 7 thợ, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa của quý khách trong thời gian nhanh nhất.
Đặc biệt vào mùa nóng khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao, việc một trung tâm điện lạnh có thể đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng là không thể, Tuấn Ngọc tự tin khi khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như thời gian nhanh nhất giá cả hợp lý, có bảo hành sau lắp đặt.

Tháo lắp điều hòa tại Cầu Giấy

Thường khách hàng hay thắc mắc mỗi khi tháo điều hòa ra có bị hết gas không?
Tuấn Ngọc sẽ giải đáp thắc mắc câu trả lời này: Khi ta tháo và di chuyển điều hòa sang vị trí khác, thì lượng gas trong máy không hề hết sạch, chỉ bị bị hao hút về khoảng 20% gas, vì lúc lắp điều hòa lên ta phải xả đuổi không khí trong đường ống, như thế máy hoạt động mới lạnh được xâu, hoạt động tốt.
QUY TRÌNH THÁO LẮP ĐIỀU HÒA TẠI CẦU GIẤY CỦA TUẤN NGỌC

  • Chúng tôi sẽ khảo sát địa hình và tiến hành báo giá cho khách hàng.
  • Bật máy điều hòa kiểm tra và khóa gas, dùng mỏ lết vặn đầu rắc co và thu ống đồng.
  • Tháo mặt lạnh và quấn ống sao cho di chuyển thuận lợi, tháo cục nóng và giá bằng dụng cụ như T13.T17,mỏ lét.
  • Vận chuyển đến nơi cần lắp đặt, khảo sát và Lắp đặt Điều Hòa .
  • Tận dụng địa hình và lắp đặt sao cho tiết kiệm tối ưu chi phí.
  • Kĩ thuật chúng tôi sẽ khảo sát căn phòng và xem xét nên đặt ở đâu là tốt nhất.
  • Tiến hành lắp điều hòa, các bước lắp đặt điều hòa cho căn phòng là rất quan trọng nó ảnh hưởng đến hình thức cũng như chất lượng sử dụng.
  • Cuối cùng là nghiệm thu và thanh toán với khách hàng, viết phiếu bảo hành.

Đối với dịch vụ tháo lắp điều hòa của Tuấn Ngọc à một trong nhưng công ty hàng đầu tại quận cầu giấy, với đội ngũ chuyên ngành phục vụ, cơ sở vật chất hiện đại giúp chúng tôi thực hiện nhanh nhất và chất lượng nhất, luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, với giá cả hợp lý, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi.

Qúy khách có thể liên hệ qua đường dây nóng tại khu vực quận Cầu Giấy: 0975 775 282 hoặc (04) 3 9900 766

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Rất mong được phục vụ quý khách hàng tại quận Cầu Giấy

CÁC TIN TỨC KHÁC