Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Sửa điều hòa tại Quận Thanh Xuân

23/12/2016 - 294 Lượt xem

 

Nằm ở phía tây của thành phố Hà Nội, Quận Thanh Xuân được đánh giá là quận có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay. Dịch vụ sửa điều hòa tại quận Thanh Xuân được đánh dấu là dịch vụ được nhiều người sử dụng nhất và là dịch vụ phù hợp nhất với xu thế phát triển hiện nay.

Sửa điều hòa tại Quận Thanh Xuân

Nhu cầu dùng điều hòa tại quận Thanh Xuân tăng cao trong những năm gần đây góp phần tăng chỉ số tiêu dùng cũng như chất lượng cuộc sống của người dân. Dịch vụ sửa điều hòa tại nhà góp phần giúp dân cư trên địa bàn quận không còn khó chịu mỗi khi điều hòa gặp sự cố mọt cách nhanh chóng.

Có nhiều cơ sở làm dịch vụ sửa điều hòa tại nhà nhưng dịch vụ của điện lạnh Tuấn Ngọc được đánh giá là có chất lượng cao nhất. Người dân dùng dịch vụ ở đây đều đánh giá chất lượng dịch vụ cao mà lại nhanh chóng.
Có thể nói điện lạnh Tuấn Ngọc hiện đang là đơn vị cung cấp hàng đầu dịch vụ này. Khi dùng dịch vụ của Tuấn Ngọc bạn sẽ thấy:
– Dịch vụ sửa điều hòa nhanh chóng
– Chế độ chăm sóc cũng như chế độ bảo hành đều lâu dài bảo đảm quyền lợi cho người dùng.
– Chi phí dịch vụ tương đối rẻ
Hiện nay, trung tâm không chỉ cung cấp dịch vụ sửa điều hòa mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa tại nhà trên toàn địa bàn quận cũng như thành phố.
Nếu như bạn đang sinh sống trên địa bàn quận Thanh Xuân mà điều hòa nhà bạn đang gặp sự cố thì hãy nhanh tay điện thoại cho trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

Để được phục vụ một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất tại Quận. Khách hàng hãy liên hệ với hotline: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

Web: dienlanhtuanngoc.vn

CÁC TIN TỨC KHÁC