Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Sửa điều hòa tại Quận Tây Hồ

23/12/2016 - 305 Lượt xem

Dịch vụ sửa điều hòa tại quận Tây Hồ của điện lạnh Tuấn Ngọc hiện nay đang được ưu tiên phát triển. Bởi lẽ, tại quận Tây Hồ có lượng dân cư đông và nhiều xí nghiệp hoạt động nên việc sử dụng điều hòa là nhu cầu thiết yếu. Để bảo đảm hoàn thành chiến lược phát triển quận đến năm 2020 thì chính quyền quận đã ưu tiên rất lớn cho các đơn vị trong quận cung cấp dịch vụ này.
Sửa điều hòa tại Quận Tây Hồ
Quận Tây Hồ là quận được đánh giá có chất lượng cuộc sống và nhu cầu dùng dịch vụ tiện ích cao nhất trong tất cả các quận. Dịch vụ sửa điều hòa tại nhà là một trong những dịch vụ được người dân chọn lựa nhiều nhất. Tại quận thì điện lạnh Tuấn Ngọc là đơn vị cung cấp dịch vụ này hiệu quả nhất.
Đến với dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội của trung tâm bạn sẽ được:
– Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên phục vụ bạn nhiệt tình
– Tìm lỗi và khắc phục lỗi cho điều hòa nhanh chóng
– Dịch vụ tại nhà nhanh chóng và giá rẻ
– Có hóa đơn và phiếu bảo hành rõ ràng
– Chế độ hậu mãi dịch vụ chuyên nghiệp

Hiện nay, Điện lạnh Thanh Xuân không chỉ sửa điều hòa mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa tại nhà. Với các dịch vụ này khi bạn sử dụng thì đội ngũ nhân viên theo định kỳ sẽ đến kiểm tra tình trạng điều hòa nhà bạn để phát hiện sớm nhất những lỗi mà điều hòa nhà bạn gặp phải.

Nếu như bạn đang sinh sống trên địa bàn quận Tây Hồ mà điều hòa nhà bạn đang gặp sự cố thì hãy nhanh tay điện thoại cho trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

Để được phục vụ một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất tại Quận. Khách hàng hãy liên hệ với hotline: 04. 39900766 hoặc 0903 775 282

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

Web: dienlanhtuanngoc.vn

CÁC TIN TỨC KHÁC