Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Sửa điều hòa tại Quận Nam Từ Liêm

23/12/2016 - 309 Lượt xem

Điện lạnh Tuấn Ngọc cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tại quận Nam Từ Liêm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu dùng điều hòa của dân cư trên địa bàn quận. Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ sửa điều hòa mà còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa tại nhà. Với các dịch vụ này bạn hoàn toàn không còn lo ngại bất cứ sự cố bất thường nào của điều hòa làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn.

Sửa điều hòa tại Quận Nam Từ Liêm
Mỗi khi thời tiết nóng lên nhu cầu dùng điều hòa tăng cao, do phải hoạt động với tần suất cao dẫn đến quá tải điều hòa thường gặp sự cố. Dịch vụ sửa điều hòa tại nhà đáp ứng tốt hơn nhu cầu dùng điều hòa của mọi người. Nếu như điều hòa nhà bạn bị hỏng và bạn chọn dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội của điện lạnh Tuấn Ngọc thì bảo đảm bạn hoàn toàn không còn phải lo ngại bất cư vấn đề gì nữa.
Tại đây, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có thể sửa được mọi sự cố mà điều hòa gặp phải:
– Máy điều hòa không nhận nguồn điện
– Máy điều hòa nhận điện nhưng không chạy
– Máy điều hòa chạy nhưng làm lạnh hoặc nóng kém
– Máy điều hòa không thể chỉnh được nhiệt độ
– Máy nén điều hòa kêu to
– Máy điều hòa liên tục ngắt
….
Không chỉ nhận biết và khắc phục lỗi nhanh mà khi đến với trung tâm bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn cho bạn cách dùng và bảo dưỡng điều hòa để bảo đảm điều hòa không gặp sự cố. Đồng thời, trung tâm tiếp nhận hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần để bảo đảm khách hàng luôn được hỗ trợ mọi lúc.
Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và dùng dịch vụ của chúng tôi để bảo đảm không còn gặp sự cố khi sử dụng điều hòa.

Nếu như bạn đang sinh sống trên địa bàn quận Nam Từ Liêm mà điều hòa nhà bạn đang gặp sự cố thì hãy nhanh tay điện thoại cho trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

Để được phục vụ một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất tại Quận. Khách hàng hãy liên hệ với hotline: 04. 39900766 hoặc 0903 775 282

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

Web: dienlanhtuanngoc.vn

CÁC TIN TỨC KHÁC