Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Sửa điều hòa tại Quận Long Biên

23/12/2016 - 354 Lượt xem

Với hơn 70% dân cư trên địa bàn quận dùng điều hòa nên dịch vụ sửa điều hòa tại quận Long Biên hiện nay đang trở thành dịch vụ thiết yếu. Tại quận thì có rất nhiều trung tâm sửa điều hòa nhưng trung tâm sửa chữa điện lạnh Tuấn Ngọc là địa chỉ tin cậy nhất để người dân trong quận dùng dịch vụ này. Chất lượng cao và giá rẻ là đánh giá của người dùng khi sử dụng dịch vụ ở đây.
Dịch vụ sửa điều hòa tại nhà của Tuấn Ngọc luôn nhanh chóng vì tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các trường đại học kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiều năm làm việc thực tiễn. Không một sự cố nào của điều hòa mà thợ ở trung tâm chưa trải qua và tất cả đều được khắc phục nhanh chóng.

Sửa điều hòa tại Quận Long Biên
Thông thường thì điều hòa thường gặp những sự cố sau:
– Điều hòa thiếu gas hoặc hết gas dẫn đến điều hòa không làm nóng hoặc lạnh được
– Điều hòa chạy với tiếng ồn lớn
– Điều hòa lâu không được vệ sinh nên ủ bụi
– Điều hòa bị đóng tuyết ở dàn nóng
– Điều hòa không thể chỉnh được nhiệt độ

Nếu như điều hòa nhà bạn đang bị hư hỏng mà bạn chưa biết phải sửa ở đâu thì hãy nhấc máy lên và điện thoại ngay cho chúng tôi. Với kinh nghiệm cao và hệ thống rộng khắp chúng tôi bảo đảm có thể đến ngay nhà bạn để khắc phục sự cố. Bạn hoàn toàn an tâm vì dịch vụ của trung tâm không chỉ nhanh chóng mà còn có chế độ bảo hành lâu dài.

 

Để được phục vụ một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất tại Quận. Khách hàng hãy liên hệ với hotline: 04. 39900766 hoặc 0903 775 282

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

Web: dienlanhtuanngoc.vn

CÁC TIN TỨC KHÁC