Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Sửa điều hòa tại Quận Đống Đa

23/12/2016 - 477 Lượt xem

Dịch vụ sửa điều hòa tại quận Đống Đa hiện nay đang đáp ứng được nhu cầu lớn của người dân dùng điều hòa tại quận. Lỗi sống hiện đại dùng điều hòa bảo đảm nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình. Nhưng mỗi khi điều hòa hỏng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Lựa chọn dịch vụ sửa điều hòa tại điện lạnh Tuấn Ngọc bạn không còn lo ngại bất cứ sự cố nào mà điều hòa gặp phải nữa.

Sửa điều hòa tại Quận Đống Đa
Nhiều gia đình khi dùng dịch vụ sửa điều hòa tại nhà của điện lạnh Tuấn Ngọc xong đều điện thoại đến công ty cảm ơn vì trước nay điều hòa thường hay hỏng nhưng khi được công ty bảo dưỡng và sửa chữa thì điều hòa gần như không gặp sự cố.
Khi lựa chọn dịch vụ sửa điều hòa tại nhà của công ty Tuấn Ngọc bạn sẽ thấy:
– Phương châm làm việc của trung tâm rõ ràng
– Thái độ làm việc và phong cách phục vụ của trung tâm chu đáo và chuyên nghiệp
– Tiếp nhận và xử lý dịch vụ nhanh chóng
– Luôn dùng hàng chính hãng để thay thế
– Bảo hành lâu dài
– Giá dịch vụ rẻ
Để bảo đảm điều hòa nhà bạn hoạt động tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà điện lạnh Tuấn Ngọc. Với dịch vụ này, theo định kỳ đội ngũ thợ của trung tâm sẽ có mặt tại nhà để kiểm tra hoạt động nhằm ngăn chặn những nguy cơ sự cố điều hòa có thể gặp phải.

Nếu như bạn đang sinh sống trên địa bàn quận Đống Đa mà điều hòa nhà bạn đang gặp sự cố thì hãy nhanh tay điện thoại cho trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

Để được phục vụ một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất tại Quận. Khách hàng hãy liên hệ với hotline: 04. 39900766 hoặc 0962 775 282

Xem thêm: Sửa chữa điều hòa tại quận Cầu Giấy

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

Web: dienlanhtuanngoc.vn

CÁC TIN TỨC KHÁC