Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Sửa điều hòa tại Quận Cầu Giấy

23/12/2016 - 448 Lượt xem

Dịch vụ sửa điều hòa tại quận Cầu Giấy của trung tâm sửa chữa điện lạnh Tuấn Ngọc đã được người dùng tin tưởng sử dụng từ nhiều năm nay. Chất lượng dịch vụ cao luôn bảo đảm tạo nên sự hài lòng nhất cho khách hàng. Nếu như bạn đang muốn sửa điều hòa thì hãy nhanh chóng điện thoại cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất.

Sửa điều hòa tại Quận Cầu Giấy
Dịch vụ sửa điều hòa tại quận Cầu Giấy được điện lạnh Tuấn Ngọc cung cấp từ lâu cho đến nay đã được hầu hét người dân trong quận tin tưởng. Tại quận trung tâm nhận sửa điều hòa ở tất cả các khu vực Bưởi, Quan Hoa, Cầu Giấy, Trung Hòa, Trung Kính, Dịch Vọng,…Nếu như bạn đang muốn sửa chiếc điều hòa nhà mình thì hãy nhanh chóng điện thoại cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
Tuấn Ngọc bảo đảm mọi sự cố mà bạn gặp phải từ chiếc điều hòa đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của trung tâm khắc phục triệt để:
– Lỗi điều hòa không vào nguồn điện
– Lỗi điều hòa chạy nhưng kêu to
– Lỗi điều hòa bị chảy nước bên trong nhà
– Lỗi điều hòa kém gas nên làm lạnh yếu
– Điều hòa lỗi không chỉnh được nhiệt độ,…
Có nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ này nhưng chỉ có điện lạnh Tuấn Ngọc thì bạn mới thấy hài lòng vì tại đây có thể sửa được lỗi của tất cả các hãng điều hòa hiện có trên thị trường.
– Lỗi điều hòa Midea
– Lỗi điều hòa Panasonic
– Lỗi điều hòa Mitsubishi
– Lỗi điều hòa LG

Tuấn Ngọc bảo đảm với mọi quý khách hàng khi dùng dịch vụ của trung tâm sẽ luôn được phục vụ tốt nhất với giá rẻ nhất. Đồng thời mọi thiết bị, linh kiện mà điện lạnh Tuấn Ngọc  thay thế đều bảo đảm chính hãng và kém theo hóa đơn.

Nếu như bạn đang sinh sống trên địa bàn quận Cầu Giấy mà điều hòa nhà bạn đang gặp sự cố thì hãy nhanh tay điện thoại cho trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

Để được phục vụ một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất tại Quận. Khách hàng hãy liên hệ với hotline: 04. 39900766 hoặc 0962 775 282

Xem thêm: Sửa điều hòa tại Quận Tây Hồ

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

Web: dienlanhtuanngoc.vn

CÁC TIN TỨC KHÁC