Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Sửa điều hòa tại Hà Đông

23/12/2016 - 299 Lượt xem

Dịch vụ sửa điều hòa tại quận Hà Đông của trung tâm điện lạnh Tuấn Ngọc có thể bảo đảm đáp ứng được nhu cầu sửa chữa điều hòa của tất cả các hộ gia đình và cơ quan đặt trên địa bàn quận. Với chất lượng dịch vụ cao và giá dịch vụ rẻ trung tâm đang được đánh giá là địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội cho việc cung cấp dịch vụ này.

sua-dieu-hoa-tai-ha-dong
Dịch vụ sửa điều hòa tại quận Hà Đông
Sửa điều hòa tại nhà là dịch vụ đã ra đời từ lâu nhưng cho đến hiện nay tại Hà Nội chỉ có vài trung tâm được đánh giá chất lượng cao mà trong đó trung tâm điện lạnh Tuấn Ngọc là một địa chỉ hàng đầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trung tâm bảo đảm đem đến chất lược dịch vụ cao đáp ứng được mọi nhu cầu sửa chữa điều hòa của khu vực.
Khi sử dụng dịch vụ của trung tâm bạn luôn được bảo đảm quyền lợi. Dịch vụ của trung tâm có uy tín và được đánh giá cao là bởi khách hàng đến với trung tâm sẽ được:
– Đội ngũ thợ giỏi kiểm tra lỗi và khắc phục nhanh chóng hoàn toàn mọi sự cố
– Linh kiện thay thế dịch vụ hoàn toàn là những linh kiện chính hãng
– Chỉ hoàn tất dịch vụ khi khách hàng hài lòng nhất
– Chế độ bảo hành dịch vụ lâu dài
Được thành lập và đi vào hoạt động với phương châm “Tất cả vì lợi ích của khách hàng” nên trung tâm luôn nỗ lực hết mình hoàn thiện dịch vụ để bảo đảm cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.
Bạn đừng chịu đựng những sự cố của điều hòa hãy điện thoại cho chúng tôi ngay từ khi bạn phát hiện ra điều hòa hoạt động bất thường để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

Web: dienlanhtuanngoc.vn

CÁC TIN TỨC KHÁC