Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Lắp điều hòa tại hà nội

13/12/2016 - 308 Lượt xem

Trung tâm điện máy Tuấn Ngọc là đơn vị chuyên lắp đặt điều hòa dân dụng và công nghiệp , uy tín hoạt động tại Hà Nội, chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt , đây là hai yếu tố giúp Điều Hòa của bạn được lắp nhanh nhất , chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất với kỹ thuật lắp đặt của mình.

Hiểu nguyên lý hoạt động của máy điều Hòa chính vì vậy việc lắp đặt, tháo lắp điều hòa luôn được chúng tôi thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất . Trước khi tiến hành công việc . Về độ cao , góc nghiêng của máy , bẫy dầu ,bẫy nước, giá đặt luôn được áp chuẩn theo kỹ thuật yêu cầu, theo từng yêu cầu riêng của từng hãng. Giá cả luôn là cạnh tranh được báo giá trước , quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá chúng tôi cao.

Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:

SĐT: 0975 775 282: Khu vực Quận Hà Đông, Quận Thanh Xuân, Khu vực Mỹ Đình, Phạm Văn Đồng…

SĐT:  0962 775 282: Khu vực Quận Ba Đình, Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng..

SĐT: 0903 775 282: Quận Long Biên, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy…

Chỉ sau ít phút kỹ thuật viên có mặt .

Lắp điều hòa tại hà nội
CÁC BƯỚC THỰC HIỆN KHI TIẾN HÀNH LẮP ĐIỀU HÒA

  • Khóa ga : Bật máy chiều lạnh sau đó khóa đường ống nhỏ trước và đợi khoảng 15-20 giây thì khóa nốt đường ống to.
  • Tháo cục lạnh và cục nóng : sau khi khóa ga bạn rút nguồn điện va tháo cục nóng va cục lạnh.
  • Tháo ống đồng và vận chuyển : khi tháo ống đồng chú ý không để ống đồng bị bẹp va nếu bạn vận chuyển đi xa thì tháo đầu rắc co nối với mặt lạnh và cuộn ống đồng lại.
  • Lắp điều hòa : Lắp cục nóng tại nơi thoáng mát ít bụi bặm, còn khi lắp mặt lạnh bạn nhớ lắp giá đỡ hơi nghiêng về bên co đường thoát nước một chút.

Như vậy là đã xong hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần lắp đặt điều hòa tại Hà Nội nhé..!
Chúng tôi luôn cố gắng và lỗ lực không ngừng để nâng cao tay nghề hơn nữa đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và không phụ sự tin tưởng của người dân. Hiện nay các kỹ thuật viên của chúng tôi đều có tay nghề cao có thể xử lý được các bệnh mà điều hòa mắc phải và đáp ứng được công việc tháo lắp cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên đông đảo có nhiều năm kinh nghiệm cũng như tay nghề cao trong việc lắp điều hòa. Qua những năm làm việc và phát triển chúng tôi đã đóng góp vào thành tích lắp đặt cho hàng ngàn khách hàng tại quận và khu vực Hà Nội.

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

CÁC TIN TỨC KHÁC