Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Dàn nóng điều hòa được lắp đặt như thế nào để kéo dài tuổi thọ?

13/12/2016 - 274 Lượt xem

 

Dàn nóng Điều Hòa lắp đặt như thế nào để tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ của máy, sử dụng an toàn khi lắp đặt điều hòa không chuẩn sẽ gây nên rất nhiều những phiền toái về sau, không chỉ dàn lạnh điều hòa cần được lắp đặt đúng mà dàn nóng điều hòa cũng cần phải được lắp đặt đúng để đảm bảo hoạt động của điều hòa luôn là tốt nhất.

Dàn nóng điều hòa được lắp đặt như thế nào để kéo dài tuổi thọ?

NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT CỤC NÓNG ĐIỀU HÒA

  • Không nên lắp dàn nóng Điều Hòa trên mái nhà có phủ lớp chống thấm màu tối hoặc có quét hắc ín. Mái màu sậm, tôn lâu ngày bị oxy hoá chuyển sang màu sậm đều làm tăng khả năng hấp thụ nhiệt bức xạ mặt trời. Các loại mái được làm bằng tôn cần chống xâm nhập nhiệt như sử dụng thêm lớp cách nhiệt lót dưới mái.
  • Dàn nóng không lắp ở ngay luồng gió mạnh. Vì lúc này quạt làm mát dàn nóng phải cản lại luồng gió từ bên ngoài, làm cho thiết bị này hoạt động không hiệu quả.
  • Dàn nóng không nên lắp quá cao, như vậy rất khó để Bảo dưỡng điều hòa, sửa chữa Điều Hòa sau này.
    Bảo dưỡng điều hòa tại đống đa
  • Tuyệt đối không lắp đặt dàn nóng gần mặt đất. Sẽ làm ảnh hưởng đến khu vực sống xung quanh, ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra phiền toái cho người xung quanh. Bên cạnh đó khi lắp ở dưới thấp như vậy sẽ làm cho dàn nóng bụi bám nhiều hơn.
  • Ánh nắng mặt trời không nên cho chiếu trực tiếp vào dàn nóng. Nhất là hướng đông và tây (nơi mặt trời mọc và lặn) cần phải được che chắn cẩn thận.
  • Nên lắp dàn nóng ở nơi có nhiều bóng mát và thông thoáng, gần khu vực có cây cối. Đảm bảo lớp cách nhiệt ống gas, đặc biệt các đoạn bị nắng chiếu. Khu vực có bóng mát ở gần cây cối, mặt đất có cỏ sẽ giảm được 3 – 5°C nhiệt độ không khí.
  • Để tiết kiệm đường ống và chi phí. Không nên đặt dàn nóng quá xa dàn lạnh.
  • Dàn nóng nên lắp trên cao và có mái che.
  • Lắp đặt đúng yêu cầu nhà sản xuất, ví dụ: khoảng cách tối thiểu từ bề mặt tường đến các bề mặt của dàn.

Bảng giá chi tiết cho việc tháo lắp điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây!

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

CÁC TIN TỨC KHÁC