Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Cách khắc phục sửa chữa máy giặt không quay

13/12/2016 - 299 Lượt xem

 

Với nhiều nguyên nhân dẫn đến máy giặt không quay đầu tiên bạn cần kiễm tra đó chính là cửa máy giặt đã được đóng kín chưa, đối với tất cả những dòng máy giặt điều được thiết kế an toàn do đó nếu như cửa máy giặt đang ở trạng thái mở hoặc đóng chưa khít thì bộ vi xử lý sẽ không thể điều khiển lồng máy giặt quay để thực hiện chu kỳ giặt.

Nhưng đối với một số hư hỏng khiến cho lồng máy giặt không quay thì việc sửa chữa khắc phục khá phức tạp, khi đó bạn cần đến một dịch vụ sửa máy giặt tại nhà để khắc phục các sự cố trả lại chiếc máy giặt về trạng thái ban đầu.

Cách khắc phục sửa chữa máy giặt không quay

 

NHỮNG GUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN KHÔNG VẮT NHƯ

  • Hỏng dây curoa, hoặc dây bị trùng, bị tuột ra khỏi động cơ.
  • Chưa đóng kín cửa máy giặt.
  • Quá nhiều quần áo, khiến máy giặt bị quá tải.
  • Chưa đóng kín ngăn bột giặt.

CÁCH KHẮC PHỤC HIỆN TƯỢNG TRÊN

  • Thay dâu curoa, nếu không biết cách làm, tốt nhất bạn nên gọi cho nhân viên sửa chữa.
  • Kiểm tra lại cửa máy giặt, mở ra rồi đóng lại cẩn thận.
  • Chú ý số lượng đồ giặt vừa phải, không bị chật cứng.
  • Kiểm tra lại ngăn bột giặt, đóng kín lại.
    Lưu ý:

Đây là điều hết sức bình thường, nếu như bạn cố gắng nhồi nhét quần áo vào lồng máy giặt hoặc chăn, drap, mền khiến cho lồng máy giặt nghẹt cứng thì chúng không thể nào hoạt động được. Hãy lên kế hoạch giặt quần áo bằng máy giặt hợp lý, bảo đảm phù hợp với các khuyến cáo từ nhà sản xuất.

Khi quý khách thấy những hiện tượng trên kiểm tra nhưng nguyên nhân, nếu quý khách không tự sửa được hãy gọi ngay thợ chuyên môn đến, tránh những tình trạng bệnh hỏng nặng, với dịch vụ sửa chữa điện lạnh lâu năm chúng tôi chuyên khắc phục các sự cố nhanh chóng, giá thành hợp lý đem đến khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, xin liên hệ theo số 04. 39900766 hoặc 0975 775 282 để được tư vẫn sửa chữa.

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

Web: dienlanhtuanngoc.vn

CÁC TIN TỨC KHÁC