Tin tức

Điện Lạnh Tuấn Ngọc cung cấp những mẹo hay liên quan tới sửa chữa máy lạnh để khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục đối với những lỗi nhỏ.

Bảng giá tháo lắp điều hòa tại Hà Nội

13/12/2016 - 1018 Lượt xem

Trong thời buổi kinh tế hiện nay đang khó khăn một Dịch Vụ Điện Lạnh Giá rẻ sẽ được rất nhiều người quan tâm và ủng hộ, Với chúng tôi Dịch vụ Lắp đặt, tháo lắp điều Hòa giá rẻ cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, sửa chữa, lắp đặt nhanh gọn, uy tín, chất lượng, giá tháo lắp Điều Hòa hợp lý, các thiết bị điện tử điện lạnh với giá cả ưu đãi chắc chắn sẽ làm hài lòng quá khách.
DỊCH VỤ LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA DÂN DỤNG CỦA TUẤN NGỌC

Đến với TUẤN NGỌC không những bạn có thể tìm thấy một công ty tháo lắp điều hòa uy tín – danh tiếng mà còn giúp bạn biết đến một trung tâm cung cấp tổ hợp các gói như sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa… với một mức chi phí thấp nhất hiện nay, Tiết kiệm thời gian cho bạn và cho cả chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi luôn là những người đi tiên phong trong chế độ bảo hành dài hạn nhất trên thị trường, trung bình từ 8 tháng đến 1 năm tùy theo từng hạng mục.

A. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ, VẬT TƯ CHÍNH

B. DỊCH VỤ KHÁC

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tháo lắp điều hòa tại hà nội chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ; cùng với mức giá luôn thấp nhất thị trường Tuấn Ngọc cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, có đạo đức nghề nghiệp, Đảm bảo đúng kỹ thuật lắp đặt, tính thẩm mỹ và quan trọng là không chặt chém nâng giá dịch vụ gây ra những tổn thất về kinh tế cho khách hàng.

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Đ/C: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39900766 hoặc 0975 775 282

CÁC TIN TỨC KHÁC